Wednesday, March 5, 2008

Egg Bag

Ang kauna-unahang pangarap ko ay ang maging magician. Pero eto nga't naging manunulat ako at bentrilokista.

Ngunit sa puso ko'y magician pa rin ako. Sa aking shows bilang ventriloquist, paminsan-minsan ay nagsisingit ako ng magic tricks. Isang pinakapaborito ko ay ang classic na egg bag trick.

Nitong nakaraang buwan ay naimbitahan ako ng National Commission for Culture and the Arts upang magtanghal doon sa pagsisimula ng kanilang Philippine Arts Festival. Sa aking show ay nagsingit ako ng isang magic--ang aking egg bag trick.

Eto 'yun:

Abracadabra!

1 comment:

I am Jech said...

Good Afternoon :) isa po akong estudyante na nag-aaral sa Pamantasan ng Timog-Silangang Pilipinas dito sa Davao City at isang na po akong 2nd year college. gusto ko lang po malaman kung ano po ang nag udyok sa'yo na sumulat ng mga blog? at paano po gumawa ng isang epektibong blog? sana masagutan ni'yo po itong tanong ko kasi po kailangan ko po ito para sa gagawin kong repleksyong papel. maraming salamat po. God Bless :)